Có gì mới?

Welcome to Diễn Đàn Lông Thủ Việt Nam

Join us now to get access to all our features. Once registered and logged in, you will be able to create topics, post replies to existing threads, give reputation to your fellow members, get your own private messenger, and so, so much more. It's also quick and totally free, so what are you waiting for?

Thương hiệu cầu lông VENSON

nguyenac

Administrator
Tham gia
26/5/18
Bài viết
284
Điểm tương tác
0
Điểm
16
Tuổi
39
Địa chỉ
Phú Yên
Chơi thuận tay
  1. Phải
Ngôn ngữ
  1. Tiếng Việt
  2. Tiếng Anh
Chiều cao
165 cm
venson-founder.jpg

CÂU CHUYỆN VỀ NGƯỜI SÁNG LẬP
Tên tôi là Chen Feng và sinh ra tại một ngôi làng nhỏ ở Yangchun của Quảng Đông. Khi tôi còn là một đứa trẻ, điều kiện ở nông thôn rất khó khăn, nhưng người dân nông thôn tin rằng "nỗ lực sẽ có kết quả tốt". Do đó, tôi đã học hành chăm chỉ từ khi còn nhỏ và hy vọng sẽ trở thành một người có ích cho xã hội khi tôi lớn lên. Tôi bắt đầu với giai đoạn thứ hai của cuộc đời sau khi tốt nghiệp Đại học Tây Nam năm 1998. Công việc đầu tiên của tôi là quản lý tại một nhà máy máy tính do Đài Loan tài trợ. Nhờ có kinh nghiệm về "Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9000", tôi nắm giữ kiến thức về quản lý chất lượng nghiêm ngặt và cách tiếp cận có hệ thống. Công việc thứ hai của tôi là bán hàng tại PepsiCo. Mùa cao điểm của thị trường đồ uống là rõ ràng. Trước sự cạnh tranh khốc liệt của Coca-Cola, tôi đã tỉ mỉ thực hiện "tìm hiểu chuyên sâu về kênh" và lên danh sách hiệu suất. Kinh nghiệm này đã dạy tôi rằng các sản phẩm và dịch vụ tương đồng là khả năng cạnh tranh cốt lõi.

Tôi đã làm việc như một giám đốc kinh doanh, phát triển sản phẩm và giám đốc tiếp thị tại các công ty thương hiệu và nhà máy trong 6 năm kể từ năm 2000. Tôi luôn băn khoăn về thiếu sự liên lạc trơn tru và hiệu quả giữa các nhà máy vợt, hoạt động thương hiệu, đại lý vợt và người chơi cầu lông, đặc biệt là một số nhà sản xuất vợt, họ không biết nhu cầu thực sự của người chơi là gì? Hầu hết trong số họ tập trung vào cuộc chiến giá cả, không thể cung cấp các sản phẩm nâng cấp cho sự tiến bộ của người chơi. Nó không khó hiểu và khi bạn nghĩ về nó. Các công ty này đang "kinh doanh" chứ không phải "tạo nên một thương hiệu". Họ không có động lực để thực hiện nghiên cứu và phát triển. Họ chỉ sản xuất đơn hàng với mức giá mà khách hàng yêu cầu.

Tôi bắt đầu nghĩ đến việc xây dựng một thương hiệu lý tưởng vào tháng 8 năm 2006 vì tôi biết rõ về ngành cầu lông và những nhược điểm đang tồn tại. Vì vậy, tôi bắt đầu với công việc kinh doanh của riêng mình dựa trên những lý do dưới đây: 1, tôi nghĩ tôi có thể làm tốt việc này vì tôi có 6 năm kinh nghiệm. 2, Tôi đã yêu môn thể thao cầu lông; Yêu sức sống lành mạnh của môn thể thao cầu lông, yêu mối quan hệ đơn giản và thuần khiết của khách hàng, và yêu những người bạn đam mê và chân thành, yêu thích cầu lông. 3, Môn thể thao cầu lông là một doanh nghiệp mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho người dùng.

Thành thật mà nói, đây là một thách thức lớn đối với tôi khi bắt đầu với công việc kinh doanh của riêng mình vì tôi không có nền tảng, nhưng tôi vẫn tin rằng đây là một hành trình hạnh phúc và có ý nghĩa. Tôi có thể đến hơn 10 thành phố trong 7 ngày khi bắt đầu kinh doanh. Thông thường tôi đi tàu vào buổi tối, giúp tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí ăn ở. Thỉnh thoảng tôi ra ngoài để nói chuyện về công việc vào ban ngày và quay lại nhà máy để làm việc vào ban đêm, và tôi không bao giờ cảm thấy mệt mỏi. Chúng tôi đã phát triển một số đại lý chất lượng cao trong năm đầu tiên và hơn 90% trong số họ đã hợp tác với chúng tôi cho đến bây giờ. Các đại lý họ giới thiệu và xây dựng nên nền tảng của thương hiệu VS.

Tôi đã gặp bài kiểm tra đầu tiên về tinh thần kinh doanh vào tháng 6 năm 2006. Tôi đã bị mất ví trong đó có chứng minh thư và thẻ ngân hàng. Tôi nói với tất cả các nhà cung cấp của mình từng người một rằng tôi phải trì hoãn thanh toán và tôi rất ngạc nhiên không ai nghi ngờ tôi mà tin tôi. Họ tiếp tục cung cấp nguyên liệu thô và tôi nhớ mãi sự tin tưởng của họ và các mối quan hệ của chúng tôi. Tôi đã tìm thấy một vấn đề về chất lượng khi chúng tôi đặt hàng từ Gis vào tháng 3 năm 2007, tôi đã kiểm tra rất kĩ và quyết định trì hoãn việc vận chuyển và chi trả cho tự tổn thất này . Tôi đã giải thích trực tiếp với Gis về chất lượng trong quá trình sản xuất rằng khung không đủ sức chống cự sau nửa năm khi Gis đến văn phòng của chúng tôi. Chúng ta không bao giờ bán những sản phẩm được biết là có những nguy hiểm tiềm ẩn. Anh ấy rất vui vì điều này và luôn dành sự ưu tiên về tất cả các sản phẩm vợt của chúng tôi.

Một số người thường nói với tôi rằng VS đã phát triển rất thành công và bạn có thể dễ dàng làm việc này. Trên thực tế, trong một môi trường cạnh tranh, không có chỗ cho sự chậm chạp, cuộc cạnh tranh đang dần khốc liệt, thị trường đang thay đổi và nhu cầu của khách hàng cũng được nâng cấp. Chúng tôi chỉ có thể sống với dịch vụ cao cấp và tiếp tục cải thiện lòng tin của khách hàng. Nhà phân phối Luo từ lâu đã phục vụ trong bộ phận tìm nguồn cung của chính phủ, người nói với tôi rằng thật bất tiện và không thoải mái khi gặp các nhà lãnh đạo trước đây. Nhưng anh cảm thấy thật tự nhiên và thú vị khi chơi cầu lông cùng nhau. Bởi vì đó là niềm vui thuần túy để thưởng thức môn thể thao cầu lông, không cần quan tâm đến danh tính và nghĩ đến lợi ích. Vì vậy, "tinh khiết hơn, hạnh phúc hơn" đã trở thành phong cách tinh thần độc đáo của thương hiệu VS và người hâm mộ VS, và phản ánh triết lý kinh doanh của chúng tôi về " luôn luôn, một ý chí, sản phẩm vàng, đơn giản".

Ngày nay, thương hiệu VS có mặt trên 1000 đại lý tại 42 quốc gia và khu vực, bao gồm cả các vận động viên xuất sắc như nhà vô địch Thomas cup Dei. Thương hiệu đã được công nhận và tôn trọng

THE FOUNDER SAID
My name is Chen Feng and born in a small village in yangchun of Guangdong. When I was a child, the conditions in the countryside were difficult, but the rural people believed that "the effort will have good results". Therefore, I have studied hard since I was a child, and hope to become a useful person to society when I grow up. I began with my second phase of life after graduating from Southwest University in 1998. My first job was a conduct on-site management at a Taiwan-funded computer factory. Thanks to the experience of "ISO9000 Quality Management System", I hold a strict quality management concept and a systematic approach. The second job was to do sales work at PepsiCo. The peak season of the beverage market is obvious. In the face of the fierce competition of Coca-Cola, I have meticulously carried out "channel intensive cultivation" and often boarded the performance list. This experience taught me that homogenized products and services are the core competitiveness.
I had worked as a business manager, product development, and marketing director at brand companies and factories for 6 years since 2000. I was always confused that there is a lack of smooth and effective communication between racket factories, brand operations, racket dealers and badminton players, especially some racket manufacturer, they didn't know what the real needs of players are? Most of them focus on the price war, unable to provide upgraded products for the advancement of players. It is not difficult to understand and when you think about it. These companies are "doing business" rather than "making a brand". They have no incentive to do the research and development. They only produce orders at the price requested by the customers.
I began to think to build an ideal brand on August of 2006 as I know well about badminton industry and the existent painful points. So I started with my own business based on the reasons below: 1, I think I can do this thing well as I have 6 years experience. 2, I fell in love with badminton sports; Fall in love with the healthy vitality of badminton sports, fall in love with the simple and pure relationship of customers, and fall in love with passionate and sincerely friends who love badminton sports. 3, Badminton sports is a business that brings health and happiness to users.
To be honest, this is a huge challenge for me to begin with my own business as I have no foundation and no background, but I still believe that his is a happy and meaningful journey. I could run more than 10 cities in 7 days at the beginning of business. Usually I took the train on the evening, which saved time and saved the cost of accommodation. Sometimes I go out to talk about business during the day and go back to the factory to help me work at night, and I never feel tired. We have developed several high-quality dealers in the first year, and more than 90% of them have cooperated with us until now. The dealers they introduced and them became the basic of VS brand.
I met the first test of entrepreneurship on June of 2006. I had been stolen my valet and lost my ID card and bank card. I told all my suppliers one by one that I must delay of payments and I was so surprised nobody doubted me but believed me. They kept providing the raw materials and I remembered their trust and our relationships forever. I found a quality problem when we got an aboard order from His on March of 2007, I checked very clearly and decided to delay the shipment and pay for the extra loss of His. I explained to His face to face about the quality problem during the weaving process, which may cause the frame to be insufficiently resistant after half a year when His come to our office. We must never sell products that are known to have hidden dangers. His was vey happy about this thing and gave us all the order of the racket from then on.
Some people often tell me that VS has developed very successfully, and you can easily work. In fact, in a competitive environment, there is no room for slackness, the competitions are making progress, the market is changing, and the needs of clients are also upgrading. We can only live up to the high level of service and continue to improve our customer's trust. Distributor Luo has long served in government sourcing department who told me that it was inconvenient and uncomfortable to meet with the leaders before. But he felt it's natural and enjoyable to get along with each other when playing badminton together. Because it is pure pleasure to enjoy the badminton sports, no need to care about identity, and think of benefits. So "the purer, the happier" has become the unique spiritual style of the VS brand and VS fans, and reflects our entrepreneurial philosophy of "As always, single-minded, stay gold, simple".
Nowadays, the VS brand has gown with more than 1000 dealers in 42 countries and regions, including the outstanding athletes such as the Thomas cup champion Dei. The brand has been recognized and respected by the badminton industry.
This achievement is not an easy task, and we cherish it.
Our business goal is to maintain the brand's sustainability, not just to see the immediate benefits.
"to be a good person, to do the right thing" is the value we never changed.
---------------------------------------------------------------
venson.jpg

GIỚI THIỆU CHUNG VỀ CÔNG TY VENSON
Guangzhou Venson Sport Co, Ltd tập trung nghiên cứu và bán các sản phẩm cầu lông trong hơn 12 năm, Sở hữu thương hiệu của toàn bộ cầu lông VS VENSON đang được bán trên 42 quốc gia, như Hàn Quốc, Indonesia, Việt Nam, Canada, Anh. Với việc kinh doanh tăng vọt và ảnh hưởng mở rộng của thương hiệu, chúng tôi vẫn đang tiếp tục phát triển.

Nguồn gốc của VS
VS có nghĩa là Versus trong cạnh tranh, chẳng hạn như (Trung Quốc VS Hàn Quốc) nó có nghĩa là tinh thần của sức sống, sự tiến bộ. Đi kèm với VS là swings, tượng trưng cho sự bay bổng trên bầu trời.
  • Tinh thần của Venson --- Tinh khiết hơn, hạnh phúc hơn
  • Khái niệm: theo đuổi sự hoàn hảo, ngoài ra không còn gì khác hơn
  • Đó cũng là tinh thần của môn thể thao cầu lông: đơn giản, thuần khiết, đam mê
  • Sứ mệnh của công ty: Tập trung, phát triển dụng cụ chơi cầu lông tiên tiến
  • Tầm nhìn: Nâng tầm thương hiệu từ Top 10 thương hiệu hàng đầu tại Trung Quốc lên Top 10 thương hiệu toàn cầu.
  • Giá trị công ty: Người tốt, hành vi tốt.
  • Tinh thần thương hiệu: Tinh khiết và hạnh phúc hơn.
  • Lợi thế thương hiệu: 6 công nghệ được cấp bằng sáng chế, 6 công nghệ độc quyền và 6 công nghệ độc đáo.
  • Các tính năng của vợt: Chịu được cán xe và đốt nóng ở nhiệt độ cao.
COMPANY INTRODUCE Guangzhou Venson Sport Co, Ltd
Guangzhou Venson Sport Co, Ltd Focus in research and sale of badminton products for more than 12 years, Own the brand of VS VENSON whole series of badminton have been sold to 42 countries, such as Korea, Indonesia, Vietnam, Canada, UK. With the soaring sale and expanding influence of brand, we are keeping moving.
VS Origin of VS comes from versus in competition, such as (China VS Korea) it Interprets the spirit of vitality, progression. Attached to VS are swings, stands for soaring in the sky.
  • The spirit of Venson --- The purer, the happier
  • Concept: chase for perfect, no others
  • Also it's an attitude for badminton sport: simple, pure, passion
  • Company Mission: Focused, Progressive Badminton Equipment
  • Company Vision: Advanced from the Top 10 brand in China to Top 10 global brand.
  • Company Values: Good person, good behavior.
  • Brand Spirit: The purer and happier.
  • Brand advantages: 6 patented technologies, 6 proprietary technologies, and 6 unique technologies.
  • Racket Features: Withstand car rolling and high temperatures' baking.
 

Facebook Comment

Similar threads

Mizuno được thành lập năm 1906 dưới tên Mizuno Brothers Ltd bởi hai anh em Rihachi Mizuno và Rizo Mizuno ở Osaka. Năm 1941, công ty đổi tên thành Mizuno Co., Ltd và giữ nguyên đến hiện nay...
Trả lời
0
Xem
1K
Ngày 29/1/2013 vừa qua, trang fanpage của hãng thể thao số 1 thế giới Adidas đã chính thức công bố con số like ấn tượng 10.000 lượt like. Theo những gì đang thể hiện có thể khẳng định gã khổng lồ...
Trả lời
0
Xem
1K
Dengli Chen tốt nghiệp chuyên ngành quản lý sản xuất công nghiệp trường Đại học quốc gia Cheng Kung và làm việc như thư ký sáng lập Liehuo Huang, bởi vì ông đã nhìn thấy cơ hội trong cầu lông, ông...
Trả lời
0
Xem
1K

Thống kê

Thành viên trực tuyến
0
Khách ghé thăm
109
Tổng số truy cập
109

Thống kê diễn đàn

Chủ đề
2,659
Bài viết
2,674
Thành viên
140
Thành viên mới nhất
nhathuoc247
Bên trên Bottom